CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban] Giá liên hệ[/giaban][giacu] [/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
Trên 10 ThùngLiên hệ giá sĩ
01 Chai / LítQuy cách
15 Chai / ThùngLiên hệ (giá sỉ)
[/tomtat] [chitiet]


                                              
  Le BLANC: Nhãn hiệu được thế giới công nhận   
                       
Thành phần: DẦU HƯỚNG DƯƠNG NGUYÊN CHẤT
- Sản phẩm được hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng công nhận sản phẩm hữu cơ, không biến đổi gen, sử dụng công nghệ ép lạnh, giữ lại đầy đủ các chất dinh dưỡng tự nhiên vốn có của hạt hướng dương.
- Chứa các chất choline, axit phenolic, omega 3, omega 6 tối cao, tốt cho quá trình ăn kiêng, phòng ngừa bệnh tim mạch, trị rối loạn mỡ máu, giảm cholesterol máu xấu...
* Hạn sử dụng và ngày sản xuất được in rõ ràng trên bao bì
* Hướng dẫn sử dụng: Dùng để chế biến các món ăn, các món chiên xào, trộn salat, các món chay mặn.
Bảo quản để nơi khô ráo thoáng mát, có thể để ở nhiệt độ bình thường, tránh ánh nắng trực tiếp
$ Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã Chứng nhận Quy chuẩn Kỹ thuật và quy định an toàn thực phẩm.

Dầu Ăn Hướng Dương Le Blanc bạn thân của người nội trợ
Dầu Ăn Hướng Dương Le Blanc lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe gia đình bạn
Xuất xứ: Ukraine

Mô tả chi tiết

Dầu ăn hướng dương Le Blanc là loại dầu được chiết từ 100% từ hạt hoa hướng dương. Những hạt này được ép lấy dầu và được sản suất theo tiêu chuẩn Châu Âu dưới sự kiểm sát của tập đoàn sản dầu ăn lớn nhất thế giới Kernel - Ukraine

Được chiết từ những hạt hướng dương có tốt nhất, dầu hướng dương LE BLANC nguyên chất là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Chứa hàm lượng lớn chất béo chưa bão hòa và vitamin E, các Omega 3, 6,9 dầu hướng dương Le Blanc mang đến cho bạn cuộc ng tràn đầy năng lượng.

Dầu hướng dương rất giàu Vitamin E, acid choline và acid phenolic, mà lại chứa ít chất béo bão hòa nên rất tốt cho tim mạch, tác dụng của dầu hướng dương có thể giúp giảm nguy cơ trụy tim và các bệnh tim mạch khác.

Ngừa các bệnh ung thư khác: Chất carotenoid được tìm thấy trong hoa hướng dương có thể giúp ngừa ung thư tử cung, phổi và da. Ngoài ra, nguồn Vitamin A dồi dào trong dầu hướng dương có thể giúp ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể.

Giảm Cholesterol: Các chất béo bão hòa làm tăng lượng Cholesterol trong máu, gây nên những vấn đề nguy hiểm như tắc mạch, xơ vữa động mạch, đau khớp và dị tật bẩm sinh. Dầu hướng dương rất giàu chất béo không bão hòa giúp duy trì tỉ lệ Cholesterol lý tưởng, đồng thời chứa lecithin giúp giảm lượng Cholesterol cao trong máu.

Ngừa nhiễm trùng cho trẻ sơ sinh: Trẻ sinh non rất dễ nhiễm trùng vì miễn dịch kém và da qua mỏng, dầu hướng dương có thể đóng vai trò như một hàng rào ngăn ngừa vi khuẩn tấn công bé.
Dầu hướng dương có thể sử dụng như một loại kem dưỡng da hàng ngày vì có tính làm mềm, giúp da giữ được độ ẩm cần thiết. Thậm chí, loại dầu này còn lành tính đến mức có thể giúp da trẻ sinh non giảm nhiễm trùng khoảng 14%.

Ngăn chặn dầu hiệu lão hóa sớm: Tiếp xúc trực tiếp với các gốc tự do và ánh mặt trời làm da nhanh bị lão hóa, hiện nếp nhăn. Các chất chống Oxy hóa trong dầu hướng dương có thể làm giảm tỉ lệ lão hóa này.
                                                                                                                                    
[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới[/hot] [video]

















[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ